Top 5 lý do bạn nên thử bánh Fondant tại The Cake Factory

Top 5 lý do bạn nên thử bánh Fondant tại The Cake Factory

Sinh nhật của bạn hay người thân yêu sắp tới, nhưng bạn quá chán ngán những kiểu bánh kem truyền thống với mẫu mã đơn giản. Bạn muốn có một chiếc bánh kem độc nhất vô nhị để ghi đậm dấu ấn cá nhân hay đơn giản là chiếc bánh phù hợp với đêm tiệc thật hoành tráng. Bánh fondant chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn ngay lúc này. Vậy bánh fondant có gì đặc biệt khiến dân tình đổ xô đặt hàng? Mua bánh fondant cao cấp ở đâu cho chất lượng và đẹp mắt? Cùng The Cake Factory khám phá nhé!

I. Bánh fondant và những điều thú vị

1. Bánh Fondant là gì?

Fondant là nguyên liệu làm từ bột đường trắng mịn, được nấu chảy cho dẻo và mềm, dùng để bọc ngoài cốt bánh và tạo hình trang trí đa dạng.  Tùy vào công dụng cũng như thẩm mỹ và khẩu vị của mỗi thợ làm bánh mà Fondant được chế biến từ rất nhiều công thức với vô vàn màu sắc và mùi vị khác nhau. Tuy nhiên Fondant có tính chất chung là bề mặt láng mịn, có độ dai và dẻo nên rất dễ tạo hình. Fondant đã đưa nghệ thuật trang trí bánh ngọt lên một tầm cao mới, thổi hồn vào những chiếc bánh và biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật muôn màu.

2. Những đặc điểm chỉ có ở bánh Fondant:

2.1 Độc đáo và duy nhất:

Điểm đặc biệt nhất của bánh Fondant là luôn được làm theo theo từng yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể sáng tạo bất kì nhân vật hay bối cảnh theo sở thích, những người thợ làm bánh sẽ theo đó mà tạo hình và trang trí để bánh Fondant trở thành một tác phẩm nghệ thuật theo đúng sở thích của bạn.

 Mỗi buổi tiệc đều mang những ý nghĩa và câu chuyện riêng biệt, vì thế, mỗi chiếc bánh được bày trí trong bữa tiệc đó phải đủ độc đáo để truyền tải được thông điệp và ghi đậm kỉ niệm cho tất cả mọi người.

       

2.2 Tính thẩm mĩ cao:

Bánh Fondant được biết đến là loại bánh kem cao cấp bậc nhất. Không giống như những chiếc bánh kem thông thường, bánh Fondant là cả một nghệ thuật khi có thể tổng hòa những chi tiết tinh xảo và hoàn hảo nhất. Từng nhân vật và hình ảnh đều được tạo hình sao cho chân thật và sống động nhất có thể.

         

Tham khảo những mẫu bánh fondant ấn tượng và độc đáo nhất TẠI ĐÂY:

2.3 Đa dạng và mới lạ:

Mẫu mã đa dạng của bánh Fondant là điểm cộng lớn cho những ai yêu thích sự mới lạ và hấp dẫn. Từ một khối đường dẻo cứng nhắc, những người thợ làm bánh tài hoa sẽ nhào nặn và trang trí bánh thành muôn vàn hình dáng đẹp mắt và ấn tượng.

       

2.4 Sang trọng và tinh tế: 

Những chi tiết trang trí trên chiếc bánh Fondant hình thành từ sự sáng tạo và khéo tay, tỉ mỉ của người thợ làm bánh. Sự chăm chút từng chi tiết khiến chúng trở nên đẳng cấp và khác biệt hơn hẳn những chiếc bánh kem thông thường. Bữa tiệc của bạn nhất định sẽ thu hút sự ngưỡng mộ và ấn tượng của thực khách bởi sự xuất hiện của chiếc bánh Fondant đẳng cấp.

       

2.5 Dễ dàng vận chuyển và có thể trưng bày lâu hơn: 

Một ưu điểm nổi bật phải kể đến của bánh Fondant đó là đáp ứng những yêu cầu mà bánh kem truyền thống chưa làm được. Lớp Fondant bao phủ bên ngoài lớp bánh rất bền và mịn, chúng rất khó bị đứt gãy hay tan chảy khi vận chuyển. Bên cạnh đó, bánh Fondant cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tiệc ngoài trời hoặc tiệc kéo dài nhiều giờ đồng hồ. Những chiếc bánh làm từ Fondant với kết cấu ổn định, có thể chịu được nhiệt độ cao, duy trì vẻ ngoài của bánh luôn hoàn hảo cho mọi người thoải mái chụp hình đến cuối buổi tiệc.

       

 

II. Đặt bánh Fondant cao cấp ở đâu cho ấn tượng và bắt mắt nhất?

Sau hơn 4 năm không ngừng sáng tạo và phát triển, The Cake Factory tự tin là nơi chuyên cung cấp bánh Fondant cao cấp bậc nhất Sài Thành.

1. Tại sao nên đặt bánh Fondant tạo The Cake Factory?

1.1  Đội ngũ tư vấn nhiệt tình:

Đến với The Cake Factory, những ý tưởng của bạn sẽ được truyền tải đầy đủ trên chiếc bánh fondant. Nếu bạn đã có ý tưởng của riêng mình, đội ngũ tư vấn The Cake Factory sẽ cùng bạn phác thảo hình ảnh, xây dựng bố cục, lựa chọn màu sắc và chất liệu bánh sao cho phù hợp và ấn tượng nhất. Nếu bạn chưa tìm ra mẫu bánh phù hợp với buổi tiệc của mình và người thân, The Cake Factory sẵn sàng gợi ý những kiểu bánh hợp xu hướng và bắt mắt nhất. Từ đó cùng bạn phát triển ý tưởng và tạo hình bánh theo đúng yêu cầu của bạn.
Top những mẫu bánh fondant hợp xu hướng nhất. XEM THÊM:

1.2 Đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp:

Tất cả thợ làm bánh tại The Cake Factory đều có tay nghề rất cao. Những chiếc bánh fondant The Cake Factory luôn được các thợ làm bánh kiên trì dành hàng giờ đồng hồ để tỉ mẫn nhào nặn từng nhân vật, cẩn thận đính từng chi tiết. Những nghệ nhân ở tiệm luôn đảm bảo mỗi chiếc bánh làm ra là một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh và cao cấp bậc nhất.

       

3.4 Chất lượng tuyệt hảo:

Không chỉ chú trọng vào những thiết kế bánh tinh xảo, độc đáo mà The Cake Factory còn quan tâm vào nguyên liệu và sự đa dạng của vị bánh để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Bánh Fondant là sự kết hợp giữa cốt bánh Brownie mềm xốp đặc trưng cùng lớp Fondant ngọt ngào lạ miệng ngon đến khó cưỡng.

3.5 Tiệm bánh tiện lợi và uy tín:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức:

Không cần phải đến tận cửa hàng, bạn vẫn có thể đặt bánh theo yêu cầu bằng cách gọi điện miêu tả ý tưởng và kiểu bánh bạn muốn với The Cake Factory.
  • Giao hàng nhanh chóng:

Để hoàn thành một chiếc bánh Fondant theo yêu cầu có thể mất rất nhiều thời gian bởi quá trình tạo hình vô cùng công phu và tỉ mỉ. Nhưng The Cake Factory cam kết, chỉ cần bạn đặt bánh trước từ 3-5 ngày thì sẽ luôn có những chiếc bánh tạo hình theo đúng ý của bạn.
  • Tiệm bánh uy tín:

Từ những ý tưởng sáng tạo ban đầu của khách, thêm vào đó là sự khéo léo, tỉ mỉ và tâm huyết của các thợ làm bánh trong từng chiếc bánh, tất cả đã gây dựng The Cake Factory trở thành một địa điểm uy tín khi nói về bánh kem trang trí. The Cake Factory rất vinh hạnh và trân trọng khi được các nhãn hàng như Bitis, Citigym, Elle Việt Nam, Be… và hàng loạt những công ty lớn nhỏ khác trao niềm tin để The Cake Factory có cơ hội đem đến những chiếc bánh kem xinh đẹp và chất lượng nhất trong các sự kiện quan trọng.

  

Bánh Fondant hứa hẹn là loại bánh kem được ưa chuộng nhất bởi sự độc đáo và cao cấp của nó.  Sinh nhật năm nay, cùng tạo nên một bữa tiệc thành hoành tráng với chiếc bánh Fondant ấn tượng bạn nhé!
 
← Bài trước Bài sau →

Đăng ký

Đăng ký nhận bản tin của The Cake Factory để cập nhật những sản phẩm mới, nhận thông tin ưu đãi đặc biệt và thông tin giảm giá khác.