Top 5 tiệm bánh ngon nhất ở Sài Gòn

Top 5 tiệm bánh ngon nhất ở Sài Gòn

Bạn có phải là một tín đồ của các món bánh ngọt? Bạn muốn sở hữu những chiếc bánh sinh nhật ngon và đẹp mắt? Bạn yêu thích nhâm nhi những chiếc bánh ngọt, cảm nhận nhiều vị bánh khác nhau và đem lại sự thoải mái, ngọt ngào cho bản thân. Nếu đúng như vậy, hãy lưu lại danh sách những tiệm bánh dưới đây, chắc chắn sẽ đủ chinh phục được sở thích và mong đợi của các bạn để không phải băn khoăn lùng sục mỗi khi thèm ngọt

 

1.Tous Les Jours – ông lớn bánh ngọt đến từ Hàn Quốc

Tous Les Jours - một thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Tous Les Jours đã chiếm được sự tin tưởng, hài lòng của nhiều thực khách yêu bánh. Ở Tous Les Jours, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm đầy đủ hương vị bánh, từ các loại bánh ngọt đẹp mắt, thơm mền đến những chiếc bánh mặn đậm vị, đầy kích thích. 

                       

Bên cạnh những dòng bánh ngọt và mặn, điều làm nên tên tuổi của Tous Les Jours phải nói đến những chiếc bánh sinh nhật có thiết kế đơn giản.Tuy giá thành có nhỉnh hơn những thương hiệu khác nhưng bánh kem của Tous Les Jours luôn làm hài lòng những khách hàng muốn tìm cho mình chiếc bánh kem có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.

2.  Givral Bakery -  hương vị Âu-Á

Givral Bakey mang nét tao nhã, tinh tế trong từng chiếc bánh - là thương hiệu mang đậm phong cách ẩm thực Pháp. Trải qua bề dày lịch sử hơn 70 năm, Givral Bakery ngày càng mở rộng, đa dạng về mẫu mã cùng với các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật, bánh trung thu đặc sắc. Đặc biệt, bánh Givral luôn được chắt lọc từ những nguyên liệu tuyệt hảo nhất, không những cho bạn cảm giác thơm ngon tròn vị mà còn đảm bảo nguồn dinh dưỡng dồi dào.

 

             

Khi nhắc đến Givral, thực khách không thể nào phớt lờ món Bánh Kem Bắp - món bánh best seller nhiều năm liền của Givral, với lớp kem xốp mềm, béo ngậy cùng những hạt bắp ngọt thanh,thơm nức tạo nên một hương vị đặc trưng làm cho bạn ngất ngây mà chỉ có ở Givral.

3. The Cake Factory - “ Nhà Máy Bánh” tiềm năng

Đây chắc hẳn là thương hiệu trẻ nhất trong những thương hiệu ở đây, vì vậy The Cake Factory dùng chính sức trẻ của mình để trau dồi học hỏi và tiến bộ hơn từng ngày. The Cake Factory xây dựng cho mình danh tiếng từ những chiếc bánh thủ công cao cấp là dòng bánh Fondant với những thiết kế độc đáo, chú trọng hơn vào ý nghĩa đằng sau chiếc bánh ấy. Mỗi chiếc bánh đều được hoàn thành một cách tỉ mỉ theo từng yêu cầu của khách hàng.

                          

Không phải chỉ quan tâm tới vẻ bề ngoài bắt mắt mà đánh mất đi vị ngon của bánh kem, The Cake Factory chú trọng rất nhiều đến những nguyên liệu làm nên chiếc bánh kem đó, những nguyên liệu được chọn lọc cao cấp không chất phụ gia. Từng chiếc bánh được làm ra, The Cake Factory luôn đảm bảo sự hài lòng về hương vị và sức khỏe cho khách hàng của mình. Cũng với tiêu chí đó, The Cake Factory cũng là nơi cung cấp nguyên liệu làm bánh Fondant uy tín. Nếu bạn muốn tự tay làm một chiếc bánh Fondant thì có thể ghé The Cake Factory tham khảo nguyên vật liệu tại đây nhé.

Tham khảo cách làm bánh Fondant tại nhà cực kì đơn giản TẠI ĐÂY:

Cho những ai đã chán với những kiểu bánh kem truyền thống, The Cake Factory là một điểm đến khi bạn muốn tìm kiếm một chiếc bánh kem có thể gọi là độc nhất.

            

Khám phá thiên đường bánh fondant độc đáo và ấn tượng bậc nhất TẠI ĐÂY

Ngoài điểm mạnh về bánh kem tạo hình Fondant, The Cake Factory còn luôn có những loại bánh tươi, bánh ngọt mới mỗi ngày. Bạn có thể thử trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa chút mặn mà hấp dẫn của chà bông cùng sự thơm béo, sánh mịn của phô mai khi ăn bánh tươi chà bông trứng muối. Bánh sừng trâu The Cake Factory cũng sẽ khiến bạn thích thú bởi độ giòn xốp từ lớp vỏ bánh và vị trứng muối thơm ngon khó cưỡng.  Hiện nay các loại bánh tươi của The Cake Factory cũng có mặt tại các cửa hàng tiện lợi như Circle K, GS25, 7-Eleven,... cho bạn thỏa sức lựa chọn và thưởng thức những vị bánh ngon.
            

4. Savouré Bakery - lãng mạn,tinh tế phong cách Pháp

Savouré Bakery mang theo sự sang trọng ,quý phái từ đất Pháp, nức tiếng với món bánh su kem trứ danh. Chiếc su kem mỏng nhẹ, mềm mại ẩn bên trong là lớp kem ngọt thanh, béo ụ cứ quyến luyến cực kỳ gây nghiện. Ai đã thử qua su kem ở đây thì chắc chắn ko thể nào quên được.

         

Savouré cũng chọn cho bánh kem của họ phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Thương hiệu cũng cho ra mắt thêm những dòng sản phẩm như bánh ngọt, bánh quy, bánh mì để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá thành phải chăng hơn những thương hiệu khác có thể là một điểm sáng của Savouré.

5. Breadtalk – Bánh ngon từ Đảo Sư Tử Singapore

BreadTalk mang đến cho các tín đồ bánh ngọt những trải nghiệm và dư vị mới mẻ. Tại đây, bạn tha hồ thưởng thức nhiều loại bánh khác nhau, được biến tấu thành nhiều loại như bánh donut các loại, bánh Cheese, bánh Cookie, bánh tart trứng, bánh lava cheese. Một món bánh mà bạn nên thử khi đến BreadTalk chính là Flosss -bánh mì nhân chà bông. Flosss được BreadTalk tự hào rằng “cứ 10 giây thì lại có 1 chiếc được bán ra trên toàn thế giới”.

 

Trên đây là Top 5 tiệm bánh ngon ở Sài Gòn mà bạn có cơ hội phải thử ghé qua để thưởng thức những chiếc bánh ngon và đầy tâm huyết của các thợ làm bánh. Hy vọng danh sách trên có thể làm hài lòng sở thích, nhu cầu và khẩu vị của các bạn. Chúc các bạn thưởng thức những chiếc bánh ngon một cách hài lòng và vui vẻ.

 
← Bài trước

Đăng ký

Đăng ký nhận bản tin của The Cake Factory để cập nhật những sản phẩm mới, nhận thông tin ưu đãi đặc biệt và thông tin giảm giá khác.