Top những mẫu bánh độc lạ, ấn tượng cho mọi buổi tiệc

Top những mẫu bánh độc lạ, ấn tượng cho mọi buổi tiệc

Bánh kem từ lâu đã trở thành biểu tượng không thể thiếu trong mọi bữa tiệc. Chiếc bánh kem tượng trưng cho lời chúc tốt đẹp, thể hiện sự may mắn và hạnh phúc. Chính vì thế, với nhiều ý nghĩa khác nhau và để phù hợp với không khí của từng loại tiệc, bánh kem luôn được thiết kế sáng tạo riêng biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng độc đáo cho buổi tiệc của mình hoặc người thân thì bài viết này dành cho bạn. Cùng The Cake Factory điểm qua những mẫu bánh kem đẹp và ấn tượng nhất nhé!

1. Mẫu bánh kem ấn tượng cho tiệc thôi nôi

Tiệc thôi nôi là sinh nhật đầu đời đánh dấu cột mốc quan trọng của bé con, vì vậy mẫu bánh kem cũng phải thật bắt mắt và ấn tượng. Một chiếc bánh fondant lộng lẫy chính là điểm sáng của bữa tiệc sinh nhật; không những đánh dấu sự kiện đầu đời của con mà còn giúp bé thích thú và ấn tượng mãi với kỉ niệm sinh nhật thật tuyệt vời. Những mẫu bánh tạo hình theo nhân vật con thích, xây dựng hình ảnh nghề nghiệp mà ba mẹ mong muốn con trở thành luôn là những ý tưởng tuyệt vời và hấp dẫn nhất.

Mẫu bánh kem ấn tượng cho tiệc thôi nôi      Mẫu bánh kem ấn tượng cho tiệc thôi nôi

Mẫu bánh kem đáng yêu mừng thôi nôi bé gái

 

     Mẫu bánh kem ấn tượng cho tiệc thôi nôi      Mẫu bánh kem ấn tượng cho tiệc thôi nôi

Mẫu bánh kem đặc biệt cho tiệc thôi nôi bé trai

 

2. Mẫu bánh kem ấn tượng cho tiệc sinh nhật

Bánh kem là món quà không thể thiếu trong bữa tiệc sinh nhật thêm hoành tráng và ý nghĩa. Xu hướng bánh kem sinh nhật hiện nay thường mang màu sắc nhẹ nhàng nhưng vẫn phải nổi bật và độc đáo. 

2.1 Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái

Những chiếc bánh kem lộng lẫy với chủ đề về hoa lá, tạo hình công chúa hay túi hiệu luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Hình ảnh chiếc bánh được trang trí tỉ mỉ, ấn tượng sẽ càng ghi đậm khí chất và gu thẩm mỹ của nàng trong lòng mọi người xung quanh.

Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái      Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái

Chiếc bánh sinh nhật phiên bản túi hiệu độc đáo và sống động như thật

Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái         Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái

Chiếc bánh kem tinh tế và đơn giản lấy cảm hứng từ hoa lá sẽ khiến nàng mê mẩn

Xem thêm những mẫu bánh siêu hot hit TẠI ĐÂY:

Bên cạnh đó, những chiếc bánh với tông hồng pastel làm chủ đạo cũng được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Bởi màu hồng không những tượng trưng cho sự đáng yêu, ngọt ngào mà còn là biểu tượng của sự lãng mạn và tinh tế.

Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái      Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái

Chiếc bánh sinh nhật màu hồng pastel lộng lẫy được tô điểm bởi những bông hoa yêu kiều

 

2.2 Mẫu bánh sinh nhật cho bạn trai

Khác với sở thích nhẹ nhàng của phái nữ, đàn ông thường chuộng những điều nam tính mạnh mẽ và đơn giản. Vì vậy, những mẫu bánh dành cho bạn trai thường có màu chủ đạo thiên về tông lạnh, tạo hình và trang trí phải thật sự sang trọng và ấn tượng.

Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái    Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái

Bánh sinh nhật bắt mắt và độc đáo cho tín đồ mê đồng hồ và xe moto

Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái    Mẫu bánh sinh nhật cho bạn gái

Mẫu bánh tạo hình chai rượu ấn tượng cho phái nam

 

3. Mẫu bánh kem ấn tượng cho các sự kiện

Một bữa tiệc hoành tráng và trọn vẹn không thể nào thiếu 1 một chiếc bánh kem thật thu hút và ý nghĩa. Dẫn đầu xu thế cho bánh kem sự kiện là dòng bánh fondant nhiều tầng đẳng cấp. Bởi bánh fondant không những mang lại cảm giác sang trọng và độc đáo thu hút mọi thực khách mà còn ghi đậm phong cách riêng trong từng buổi tiệc.

bánh kem sự kiện        bánh kem sự kiện

bánh kem sự kiện        bánh kem sự kiện

Mẫu bánh kem sự kiện cho Elite Fitness, Citi Gym, Be và Biti's Hunter 

 

4. Mẫu bánh kem ấn tượng cho tiệc cưới - lễ tình nhân

Bánh cưới không chỉ là biểu tượng thiêng liêng cho tình yêu trăm năm, mà còn là món quà độc nhất cho ngày trọng đại thêm ấn tượng. Hòa quyện giữa nét đơn giản về tổng thể cùng cách trang trí công phu, sang trọng trong từng chi tiết là phong cách được các cặp đôi vô cùng yêu thích.

bánh kem sự kiện      bánh kem sự kiện

     

bánh kem sự kiện      bánh kem sự kiện

Mẫu bánh cưới lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn

Bánh kem cũng là món quà ý nghĩa nhất mà các cặp đôi dành tặng nhau trong ngày lễ tình nhân hay kỉ niệm ngày cưới.

bánh kem sự kiện          bánh kem sự kiện

Bánh cưới fondant đặc sắc

 

5. Mẫu bánh kem ấn tượng khai trương cửa hàng:

Theo phong thủy, vàng tượng trưng cho sự may mắn, đem vận may tài lộc đến cho gia chủ. Chính vì thế, những chiếc bánh kem lấp lánh thỏi vàng được dâng lên Thần Tài sẽ giúp quý công ty, gia đình khai trương hồng phát, sinh sôi tiền bạc, làm ăn phát đạt và thuận buồm xuôi gió cả năm.

bánh kem sự kiện     bánh kem sự kiện

Bánh kem vía thần tài và tiền vàng cho cả năm làm ăn phát đạt

6. Mẫu bánh kem ấn tượng mừng thọ ông bà:

Ông bà sẽ vui biết bao nhiêu khi nhận được chiếc bánh đặc biệt và ấn tượng trong ngày lễ mừng thọ của mình? Bởi chiếc bánh kem độc đáo là nơi gửi gắm tình cảm yêu thương của con cháu đến ông bà. Cùng nhau tạo nên những chiếc bánh ngon và chất lượng để dành tặng đến ông bà của mình nhé!

bánh kem sự kiện       bánh kem sự kiện

Bánh kem mừng thọ ông bà

Trên đây là gợi ý về những mẫu bánh kem hot nhất hiện nay, hy vọng bạn có thể chọn ra những mẫu bánh ưng ý dành cho bản thân và gia đình trong những bữa tiệc sắp tới. Đừng quên theo dõi The Cake Factory để cập nhật xu hướng bánh kem mới mỗi ngày cũng như tạo ra những mẫu bánh độc đáo theo yêu cầu nhé!

Đặt bánh ngay TẠI ĐÂY:

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →

Đăng ký

Đăng ký nhận bản tin của The Cake Factory để cập nhật những sản phẩm mới, nhận thông tin ưu đãi đặc biệt và thông tin giảm giá khác.